ชูชกมหาลาภ ไม้ขนุนแกะ แช่น้ำมันมหาเสน่ห์ อ.โอม เมืองสุรินทร์

ชูชกมหาลาภ ไม้ขนุนแกะ แช่น้ำมันมหาเสน่ห์ อ.โอม เมืองสุรินทร์ 


ชูชก เป็นพราหมณ์อยู่ในเมืองกลิงคราษฎร์ เที่ยวท่องขอทานไปทั่ว และด้วยนิสัยประหยัด มัธยัสถ์ รู้จักอดออม เงินที่ขอเขามาเก็บไว้จึงมากมายเข้าขั้นมหาเศรษฐี แล้วชูชกยังได้ นางอมิตดา ซึ่งสาวสวย วัยแรกรุ่น มาเป็นภรรยา ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วย กริยา มารยาท เป็นแม่ศรีเรือน


ครูบาอาจารย์ สมัยโบราณ ท่านจึงได้ประดิษฐ์ คิดค้น ทำเป็นเครื่องราง ที่ให้ผลดังเช่น ชูชก คือ ให้ผลทางโชคลาภ ค้าขาย อธิฐานขอได้ดังใจ ขออะไร ใคร ใครก็ให้ แม่ลูกที่เป็นที่รักยังให้ได้


ไม้ขนุน เป็น นามมงคล ถือเอาเคล็ดที่ว่า ช่วย หนุนดวง หนุนโชคลาภ หนุนหน้าที่การงาน ครูบาอาจารย์ในอดีตที่ นำไม้ขนุนมาแกะ เป็นชูชก จนโด่ง ดังก็มี หลวงปู่รอด วัดบางน้ำวน

และ ตอนนี้ ทางท่าน อาจารย์โอม ได้เอาไม้ขนุน มาทำเป็นชูชกมหาลาภ โดยท่านยัง ได้เอาชูชก ไม้ขนุนแกะนี้ ปลุกเสกไปในทาง มหาโชค มหาลาภ แล้วท่าน

ยังนำไปแช่ ในน้ำมันมหาเสน่ห์ เสกหนุนไปในทางด้าน เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ผู้คนหลงใหล รักใคร่ อีกด้วย และที่ฐานของ ชูชก ท่านอาจารย์โอม ได้จารยันต์ ผู้เฒ่า เจ้าทรัพย์ ให้ทุกองค์ จำนวนการสร้าง แค่ 99 องค์ เท่านั้น ” เน้นให้มีพุทธคุณสูง ไม่ได้เน้นปริมาณ ” ชูชกรุ่นนี้ นับเป็นรุ่นแรกของท่าน อาจารย์โอม แล้วท่านอาจารย์โอม ก็ปลุกเสกอย่างเต็มที่ อัดพลังจิต แบบเต็มเหนี่ยว ใครได้ชูชก อาจารย์โอมไปบูชา อธิฐาน ใช้ด้วยความเชื่อมั่นเถอะ


จะรู้เอง เห็นเอง  ว่า “ดีจริง แรงจริง ศักดิ์สิทธิ์จริง ใช้ได้ผลจริง” ของดีมีน้อย รีบเก็บไว้บูชาเถอะ
ชูชกมหาลาภ ไม้ขนุนแกะ ของอาจารย์โอม นี้ มีอานุภาพทางด้าน เสริมดวง ในทางด้านขอ โชคขอลาภ กู้หนี้ยืมสิน ขอลาภเงินทอง เจรจาขอผัดผ่อน หนี้สิน ขอเลื่อนและขอลาภจากผู้ใหญ่และด้านการขอทุกชนิด  และมีพุทธคุณ ทางด้าน เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ชั้นสูง

คาถาชูชก

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าดังนี้

” อม มะโนเวสสันตะโร ราชา มัทรี อิติ กุมาโร อิติ ชูชะโก ขอขอ เฮเฮ ให้ให้ ”
ให้ ภาวนาหลายๆจบ แล้วตั้งจิต อธิฐานขอ ในสิ่งที่ตนเอง ปรารถนา แล้วพกติดตัว ไปค้าขาย ไปหาเจ้านาย ไปหาคนรัก ฯลฯ ให้ผลทางอธิฐานขอ ได้ผลดังใจ มานักต่อนักแล้ว


ความคิดเห็น