ชูชก หลวงพ่อชม วัดหลักสอง

ชูชก หลวงพ่อชม วัดหลักสอง 

ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่มีนามว่า ชูชก นี้ที่มีความยอดเยี่ยมด้านโชคลาภ และเมตตามหานิยมสูงนั้น มีการสร้างด้วยกันหลายสำนัก

ชูชกมีอานุภาพทางด้านเสริมดวงในทางด้านขอโชคขอลาภ กู้หนี้ยืมสิน ขอลาภเงินทอง เจรจาขอผัดผ่อนหนี้สิน ขอเลื่อนและขอลาภจากผู้ใหญ่และด้านการขอทุกชนิด


จึงเป็นที่มาของการบูชาชูชก สุดยอดของการขอสิ่งสูงสุดของ พระเวสสันดร หรือเลือดในไส้นั่นเอง และที่สำคัญมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ
จัดว่าเป็นเครื่องรางชนิดหนึ่ง สุดยอดเครื่องรางแห่งการขอ ขอทานเฒ่าในนามที่ชื่อว่า ชูชก ผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่บารมีของพระเวสสันดรโพธิสัตว์ ในฐานะผู้ขอกับผู้ให้

จากเรื่องราวชูชกขอทานผู้ที่มีเงินทองมากมายก่ายกอง มีภรรยาสาวสวย พระเกจิอาจารย์ท่านจึงสร้างไสยเวทวิชาที่สามารถดลบันดาลโชคลาภให้อย่างไม่มี ขีดจำกัด เป็นเมตตามหานิยมอย่างล้นเหลือ และสมบูรณ์ด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค


หลวงพ่อชม วัดหลักสอง ได้สร้างและปลุกเสก ชูชก 1 ไตรมาสเต็ม (3เดือน) โดยท่านได้ทำตามตำราครูบอาจารย์ของท่านปลุกเสกเน้นทางโชคลาภ และเมตตามหานิยม ใครเห็น ใครรัก ใครเห็นใครชม เป็นที่รักแห่งฝูงชนทั้งหลายทั้งปวง ปีการสร้างประมาณ 254 กว่าๆ ครับ ผู้ที่บูชาเฒ่าชูชก ของหลวงพ่อชม ต่างมีประสบการณ์ทางโชคลาภ ค้าขายดี ทวงหนี้ ทวงทรัพย์สิน ก็ได้รับประจักษ์ผลมามากต่อมากแล้ว


คาถาบูชาชูชก (พ่อปู่ชูชก)

นะโม 3 จบ

อิติ สุคะโต ชะนาสุโภ ชูชะโก สุคะโต อิติ

อธิฐานแล้วมีเงินมีทองเหลือกินเหลือใช้ มีโชคมีลาภมิขาดสายหายจากความยากจน

นะโม 3 จบ

อุล ลุม ปะ ฐะ มัง ภันเต ยัง ยัง ปุริโสวา อิตถีวา ทุเรหิวา สมิเปหิวา
เถรัสสะ อานุภาเวนะ สทาโหติ ปิยังมะมะ

เมื่อว่าคาถาบูชาชูชกนี้จบแล้วก็ให้อธิฐานถึง " ชูชกมหาลาภ " ให้ช่วยเหลือ ในสิ่งที่คุณปรารถนา ในไม่ช้าอำนาจแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ จะดลบัลดาลให้สำเร็จสัมฤทธิ์ผลทุกประการแลฯ


หมดครับ 

ความคิดเห็น