รูปหล่อชูชก หลวงปู่สิน วัดละหารใหญ่

รูปหล่อชูชก หลวงปู่สิน วัดละหารใหญ่

สุดยอดวัตถุมงคล รูปหล่อชูชก หลวงปู่สิน วัดละหารใหญ่ พร้อมกระดาษยันต์สารพัดกัน 108 ของพระครูสุภัททาจารคุณ (หลวงปู่สิน) ภท.ทาจาโร วัดระหารใหญ่ ต.หนองบัว อ. บ้านค่าย จ. ระยอง เป็นศิษย์เอกคู่บารมีของหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดระหารไร่ เจ้าตำรับขุนแผนผงพรายกุมาร พระกริ่งชินบัญชรอันเรื่องลือ หลวงปู่เพ็ง สาสโน วัดระหารใหญ่ เจ้าแห่งมนต์ต่อกระดูก หลวงปู่รัตน์ วัดหนองกระบอกผู้สืบทอดหลวงปู่อ่ำ เจ้าตำรับพระยาแพะมหาเมตตาใหญ่ หญิงชายรักใคร่จนมิอาจอยู่ได้ ชื่อเสียงดังสนั่นแห่งเมืองระยอง

สิ่งสำคัญยิ่งหลวงปู่สินได้สืบทอดวิธีการจัดสร้างสุดยอดวัตถุมงคลที่ สร้างจากผงพรายกุมาร ว่านดอกทอง ว่ายเถาว์หลง ดอกรักย้อนและกระดาษยันต์สารพัดกัน ที่สืบทอดพุทธาคมมหาเวทย์สุดยอดพระเกจิอาจารย์แดนตะวันออกหลวงปู่ทิม หลวงปู่สินท่านได้เป็นพระเกจิอาจารย์แถวหน้าของเมืองไทยที่ประกอบกับศีล สมาธิ ปัญญา จริยวัตรการปฏิบัติที่งดงามถึงพร้อมด้วยญาณ สมาธิในพุทธาคมแรงกล้า สามารถทำผงพรายกุมารได้ตามรอยแห่งครูบาอาจารย์อย่างหลวงปู่ทิมโดยตรง



จนในขณะปัจจุบันที่หลวงปู่ทิมดำรงชีวิตอยู่ เคยกล่าวกับลูกศิษย์หลายคนว่า “เราเบาใจแล้ว” ต่อไปภายภาคหน้าเราได้มีท่านสินเป็นทายาทสืบทอดพลังเวทย์พุทธาคมของเราแล้ว หลวงปู่ทิมยังเคยกล่าวกับหลวงปู่สินอีกว่าเราได้ถ่ายทอดพิธีทำมวลสารผงพราย กุมารของเราให้ท่านสินหมดสิ้นแล้ว ต่อไปจะสร้างวัตถุมงคลใดๆก็จงใช้ผงพรายกุมารเป็นมวลสารหลักอย่าให้ขาดและ อย่าให้ใครกล่าวมาดูถูกถึงเราได้ ว่านี่ไม่สมเป็นศิษย์คู่บารมีของเราเลย



แล้วมาบัดนี้กาลเวลาที่ผ่านไปก็คงเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้แสวงหา สุดยอด วัตถุมงคลของ หลวงปู่ทิม แม้ว่าจะไม่สามารถเช่าหาวัตถุมงคลที่หลวงปู่ทิมเสกได้ เนื่องจากราคาเช่าหาที่แสนยากยิ่งของปลอมก็มากมาย ก็สามารถใช้ รูปหล่อชูชก พร้อมกระดาษยันต์สารพัดกันของหลวงปู่สินแทนได้ หลวงปู่สินท่านตั้งใจจัดสร้าง รูปหล่อชูชก พร้อมกระดาษยันต์สารพัดกัน หลวงปู่สิน ท่านปลุกเสก ให้มีพุทธคุณโดดเด่น แรงกล้า สำหรับคนที่ต้องการของแรงจริง

หากแม้ขอแก้วตาดวงใจและนำมาใช้จริงก็สามารถขอได้ หญิงชายใดใช้แล้วล้วนเห็นผล ชายหญิงสามารถใช้วัตถุมงคลนี้ได้ เจ้านายรักใคร่ ลูกน้องปรองดองเห็นใจ เข้าไปสถานที่ใดเพียงพกชูชกผงพรายของหลวงปู่สิน มีแต่คนรักใคร่เมตตาเราทั้งหมด ไม่มีใครอยากเป็นศัตรู ไม่มีใครอิจฉา ไม่มีใครริษยา มีแต่คนรักใครเมตตา มีแต่คนอยากช่วยอุปถัมค้ำชู ดุจดั่งตามตำนานที่ชูชกสามารถขอนางอมิตดาและกันหาชาลีที่เป็นสุดยอดดวงใจของ พระมหาเวสสันดรกับพระนางมัททรี

มี ชูชก หลวงปู่สิน ไว้บูชา จะเป็นเมตตามหานิยม ทำให้เกิดโชคลาภ ทำกิจการค้าขาย เจริญรุ่งเรือง ภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ขอให้พินิจดูสักนิดเพื่อชีวิตที่ดี บูชา  รูปหล่อ ชูชก หลวงปู่สิน วัดละหารใหญ่ อาจช่วยผลิกวิกฤษ แห่งชะตาชีวิต ท่านได้


ความคิดเห็น