พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ หลวงพ่อจืด นิมมฺโล สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี จ.นครปฐม

พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ หลวงพ่อจืด นิมมฺโล สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี จ.นครปฐม

หลวงพ่อจืด นิมมฺโล สวนปฏิบัติธรรมโพธิ์เศรษฐี จ.นครปฐม เป็นเกจิอาจารย์ร่วมสมัยระดับแนวหน้าของประเทศในยุคปัจจุบัน ท่าานเชี่ยวชาญพุทธคมสืบทอดสายวิชามาจากครูบาจารย์

หลายรูป(อาทิ เป็นศิษย์เอก หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา,สืบสานวิชาของหลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง เป็นต้น) มีดีหลายอย่างด้วยคุณธรรมนา นัปการ ด้วยวิริยะ อุตสาหะสูงส่งด้วยศิลาวัตร

อันงดงาม ในการประพฤติปฏิบัติของหลวงพ่อจืดที่ ท่านได้จรรโลง และสรรค์ สร้างแต่สิ่งดีๆ มีมงคลให้แก่ลูกศิษย์ลูกหาก่อให้เกิดพลังศรัทธาความศักดิ์สิทธิ์ และสวัสดีมงคลทุกๆ คนส่ง



เสริมให้ประสบแต่ความเจริญรุ่งเรืองตามโบราณจารย์ท่านสั่งสอนอบรมเอา ไว้ว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดก็ตามสร้างด้วยเจตนาอันดีงามเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ของท่าน ผู้กำลังเจริญด้วยอำนาจวาสนา

แห่งบุญญาบารมีอันล้ำเลิศประเสริฐยิ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นของผู้มีบุญสูง มีอนุภาพมากหากมีโอกาสให้รีบไขว่คว้ามาไว้ในชีวิตของตน บารมีของท่านผู้สร้างจะแผ่อนุภาพอันยิ่งใหญ่ ให้

บังเกิดสิ่งดีๆ แก่ผู้มีโอกาสได้เป็นเจ้าของสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นด้วย สาเหตุนี้เองจึงทำให้หลวงพ่อจืดท่าน โด่งดังในด้านวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง โดยเฉพาะบุญฤทธิ์อิทธิบารมีความเป็น

ผู้ทรงมหาเวทย์มหาอาคมแก่กล้าพลังจิต พลังฤทธิ์ที่ดลบันดาลผลถึงลูกศิษย์ลูกหา

ผู้ศรัทธาทั้งหลายนอกจากใน ด้าน เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย ด้านแคล้วคลาดมหาอุตม์นั้นก็เป็นที่เลื่องลือไม่ใช่น้อยเป็นที่เลื่อมใส ศรัทธาของญาติโยมทั้งส่วนท้องถิ่น และส่วน

กลางท่านมีวาจาประกาศิต เลื่องลือกันมากคำไหนเป็นคำนั้นตรงกับใจเสมอวาจาสิทธิของหลวงพ่อจืด เป็นที่เล่าขานกันมานานแล้ว ส่วนความเมตตาบารมีธรรมนั้นสูงส่งมีญาณวิเศษของ

หลวงพ่อจืดล่วง รู้เหตุการณ์ใครที่เดือดร้อนทุกข์ใจไปกราบนมัสการขอความช่วยเหลือท่านจะ เมตตาสงเคราะห์ โดยการอาบน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ไม่เลือกว่าใครจน ใครรวย เสมอเหมือน

กันหมดสมกับเป็นพระของชาวบ้านอย่างแท้จริงและพร้อมกับแจกวัตถุ มงคลให้ไปบูชาโดยเฉพาะตัวต่อเงิน-ต่อทอง ไว้ไปบูชา ไม่ช้าไม่นานก็รวยขึ้นมาเป็นลำดับ เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี

มามากต่อมากแล้ว วัตถุมงคลของท่านค้าไม่ดีจริง ไม่ขลังจริง คงไม่มีใครกล้ากล่าวถึง โดยเฉพาะคนในพื้นที่ใกล้วัดต่างก็มีวัตถุมงคล ของหลวงพ่อจืดบูชาติดตัวกันทั้งนั้น ต่างก็ยอมรับใน

ประสบการณ์กล่าวขานกันมาช้านานแล้ว

คาถาบูชาพระเศรษฐีนวโกฎิ

ตั้งนะโม 3 จบ

มาขะโย มาวะโย มัยหัง มาจะโกจิ อุปัททะโว
ธัญญะ ธารานิ ปะวัสสันตุ ธนัญชัย ยัสสะ ยะถาคะเร
สุวัณณานิ หิรัญญาจะ สัพพะโภคา จะ รัตตะนา
ปะวัสสันตุ เม เอวังคะเร สุมะนะ ชะฎิสัสสะ จะ
อะนาถะบิณฑิกะ เมทะ กัสสะ โชติกะ สุมังคะ สัสสะ จะ
มัณฑาตุ เวสสันตะ รัสสะ ปะวัสสันติ ยะถาคะเร
เอเตนะ สัจจะ วัชเชนะ สัพพะ สิทธิ ภะวัน ตุ เม

พระคาถานี้ เดิมที เป็นของเจ้าประคุณ พระอุบาลี คุณูปรมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อดีตเจ้าอาวาส วัดบรมนิวาส

เป็น คาถาบูชาพระเศรษฐีนวโกฎิ ในอันที่จะบรรดาลให้ เกิดโชคลาภ สิริ มงคล ท่านให้ภาวนาพระคาถานี้ บูชาเถิด ปรารถนา อธิฐานเอาสิ่งใด จะได้สมดังความตั้งใจ หากทำการค้าขาย

ก่อนเปิดร้าน ให้อาราธนาพระนวโกฎิ ด้วยพระคาถานี้ ครบ 3 จบ ด้วยใจมั่นแล จะค้าขายดี มีเงินทองมากมาย ไม่นานจะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐีแล

อนึ่งถ้ามีทุกข์ ภัย ให้อาราธนาพระเศรษฐีนวโกฎิ นี้ ลงสรงน้ำ อาราธนาให้น้ำกลายเป็นน้ำพระพุทธมนต์ สวดพระคาถานี้ 9 จบ เอาน้ำรด อาบ กิน ทุกข์จะโยก โศกจะหมด เคราะห์กรรม จะคลาย มลายสิ้นไป จะบันดาลความสุขสวัสดิ์ และโชคลาภมาให้

เมื่อ ถึงวันเถลิงศก คือ วันที่ 15 เมษายน ของทุก ๆ ปี จึงให้จัดหาดอกไม้ขาว 9 กระทง เช่น ดอกมะลิ ข้าวตอก 9 กระทง อาหารคาว หวาน 9 อย่าง ธูป 9 ดอก เทียน 9 เล่ม จุดบูชา พระ

นวโกฎิ นี้ แล้วสวดคาถานี้ ให้ได้ 9 จบ นิมนต์พระสรงน้ำ ขออาราธนาทำเป็นน้ำพระพุทธมนต์ เอามาอาบกิน ประพรมบ้านเรือน เรือกสวน ไร่นา บริวาร ทั้งหลาย จะอยู่เย็น เป็นสุข ตลอดทั้งปี แล

พระเศรษฐีนวโกฎิ นี้ ใครหมั่นอาราธนา พระเศรษฐีนวโกฎิ นี้ ใครหมั่นอาราธนา พร้อมสวดพระคาถาบูชาอยู่เป็นเนืองนิตย์ จะไม่รู้ยากจนเลย และหากยังมั่นคงใน ศีล 5 หนักแน่นเท่าใด จะยิ่งบริบูรณ์ เพิ่มพูนขึ้นทุกวัน แล

พระมหาเศรษฐีนวโกฏิ จำนวน จัดสร้าง 599 องค์  หมดครับ 

ความคิดเห็น