ชูชก หลวงปู่คีย์ รุ่นรวยมหาเศรษฐี รุ่นแรก ปี 2548

ชูชก หลวงปู่คีย์ รุ่นรวยมหาเศรษฐี สวยมาก ปี 2548 สุดยอดโชคลาภและค้าขายเป็นที่หนึ่ง เป็นมหาเสน่ห์ดีเยี่ยม

หลวงปู่คีย์ กิตติญาโน นามเดิมคือ คีย์ จงพูนศรี เกิดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2471 ที่ตำบลปรือ อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ปัจจุบันท่าน อายุ 74 ปี พรรษา 53 พรรษาและอุปสมบทเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2492 ณ วัดเพชรบุรี ตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์


ท่านได้เดินทาง ธุดงค์เพื่อปฎิบัติวิปัสนากรรมฐานและศึกษาวิชาอาคมต่างๆ ตามแถบเทือกเขาพนมดงรักร่วมกับหลวงปู่เชิดแห่งวัดเพชรบุรีเป็นเวลาหลายปี เป็นพระเจ้าพิธีเสริมดวง เสริมบารมี สะเดาะเคราะห์ต่อชะตาราศรีด้วยการสาวน้ำตาเทียนจากบาตรน้ำมนต์ครอบลงบนศีรษะ ของผู้เข้าพิธีแต่ละคนที่เรียกว่า”ครอบมงกุฎพระเจ้า” เก่งทางเมตตามหานิยมเป็นที่เคารพสักการะของศิษยานุศิษย์ทั่วประเทศ

หลวงปู่คีย์ กิตติญาโน ได้รับแต่งตั้งเป็นพระครูวิสุทธิกิตติญาณ เมื่อปี พ.ศ. 2536 และได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าคณะตำบลทุ่งมน อำเภอปราสาท เมื่อปี 2542 ปัจจุบันเป็นเจ้าอาวาสวัดศรีลำยอง หมู่ที่ 4 ตำบลสมุด อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์

ชูชก ของหลวงปู่คีย์ กิตติญาโน รุ่นรวยมหาเศรษฐี ออกปี 2548 ปลุกเสกเป็นเวลา 1 ไตรมาส เพียบพร้อมสมบูรณ์ในด้าน ฤกษ์ผานาที พิธีกรรม ชนวนมวลสารต่างๆ ซึ่งมีพุทธคุณและผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์ผสมอยู่มากมาย พร้อมตอกโค๊ดกำกับ

- เป็นรุ่นแรกของหลวงปู่คีย์ ชื่อว่ารุ่นรวยมหาเศรษฐี
- ใต้ฐานตอกโค๊ด คำว่า คีย์
- จัดสร้างแค่ 599 องค์

หมดครับ 

ความคิดเห็น