สีผึ้งเสน่ห์พรายนางจันทร์ รุ่น 2 อาจารย์โอม เมืองสุรินทร์

สีผึ้งเสน่ห์พรายนางจันทร์ รุ่น 2 อาจารย์โอม เมืองสุรินทร์

สีผึ้งเสน่ห์พรายนางจันทร์ ( รุ่น 2) ท่านทำพิธีหุงสีผึ้งในป่าช้าในคืนวันอังคารข้างขึ้น โดยท่านจะใช้ขี้ผึ้งยอดเทียนชัย 9 พิธี มาหุงผสมกับว่านเสน่ห์ต่างๆหลายสิบชนิด และวัตถุอาถรรพ์ต่างๆที่บังคับไว้ในตำรา เวลาหุงต้องหุงด้วยไฟเทียน 3 เล่ม ก่อนหุงท่านจะทำพิธีบอกกล่าวฝากกับนายป่าช้าให้ช่วยนำของดีของกายสิทธิ์มาใส่ในสีผึ้งให้ด้วย

โดยท่านบอกว่าพวกนี้เขามีของดีเยอะ ในระหว่างหุงอยู่ท่านก็จะภาวนาคาถาอยู่ตลอดเวลา เมื่อคนเคี่ยวสีผึ้งจนไฟมอดและส่วนผสมต่าวๆเข้ากันดีแล้วท่านก็จะบอกกล่าวฝากฝังกับนายป่าช้าอีกครั้งให้ช่วยเฝ้าหม้อสีผึ้งไว้จนกว่าจะรุ่งสางก่อนพระอาทิตย์ขึ้นท่านจึงจะกลับมาเอา


ส่วนหุ่นของนางพรายนั้นท่านจะเรียกอาการ 32 ตั้งขันธ์ 5 หนุนด้วยธาตุ 4 ทีละตัวแล้วจึงนำมาบรรจุในตลับสีผึ้งเพื่อเรียกจิตที่ละตัวอีกครั้งหนึ่งจนสำเร็จเป็นตัวเป็นตนจึงจะใช้ได้ ท่านจะทำอย่างนี้ทีละตัวจนครบตามจำนวนจึงจะนำมาปลุกเสกเพิ่มฤทธิเพิ่มเดชพร้อมกันอีกครั้ง
สีผึ้งนี้ปลุกเสกมานานร่วม 5 ปีมีฤทธิมาก แรงจริงๆทั้งทางมหาเสน่ห์มหานิยม เมตตาโชคลาภ ทั้งคุ้มครองป้องกันภัย 

แล้วแต่จะอธิษฐานใช้มีประสบการณ์มากแล้ว สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง ไม่มีผลเสียต่อผู้ใช้ มีคาถและวิธีใช้ให้ด้วย สร้างจำนวนน้อย  ( ท่านห้ามสีปากเด็ดขาด ) เพื่อความแรง ทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ ท่านได้ บรรจุตะกรุดสาลิกาป้อนเหยื่อ ที่ท่านปลุกเสกจนลอยน้ำได้ ทุกตลับ


ความคิดเห็น